Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel

Romance

3.6  

Neha Patel

Romance

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની

1 min
47


હું તારી કાયા ને તું મારો પડછાયો,

પોઢીશું ભેળા મળી કબરે સંગાથે,

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની !

વાદળ વચાળે ભમતી ચંદા- સૂરજની જોડલી !


હું તારી આત્માને તું મારો પ્રાણ,

ધબકીશું દિલ મહી ઊની લાગણી સંગાથે,

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની !

રણ વચાળે તરસી મૃગજળી તલાવડી !


હું તારી ધરણી ને તું મારો અંબર ભરથાર,

કરીશું મીંઠી વાત્યું ઓલી વર્ષા સંગાથે,

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની !

ભર ઉનાળે ધરાએ ઓઢી લીલીછમ ઓઢણી !


હું તારી આંખલડી ને તું મારો દ્રષ્ટા,

નિહાળીશું ભેળા મળી એ દિવાસ્વપ્ન સંગાથે,

શું કરું વાત્યું તારા ને મારા નેહની !

ચંદાની ચાંદનીમાં ન્હાતી ચાતક બેડલી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance