Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dishu Patel

Drama

3  

Dishu Patel

Drama

શોધે છે

શોધે છે

1 min
495



આંખો એ નઝારો શોધે છે

પગ હજી એ કેડી શોધે છે,


હાથ એ આંગળીઓ શોધે છે,

અને માથું એ ખભો શોધે છે,


એક વ્યક્તિ વિના આખી દુનિયા ખાલી કેમ લાગે?

એના જવાબ પણ આ માણસ શોધે છે.


જેના જવાબ આપનાર તો રહ્યા નહીં,

પણ તોય અંધારામાં સહારા શોધે છે.


Rate this content
Log in