Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dishu Patel

Drama

4.0  

Dishu Patel

Drama

દરિયા કીનારે

દરિયા કીનારે

1 min
180


મંદ મંદ વાતો પવન અને લહેરાતાં મોજાં પણ જાણે એક નીરવ શાંતિનો અહેસાસ કરાવે છે,

એટલે જ તો પ્રવાસીઓના ટોળેટોળા દરિયા કાંઠે નિરાંત માણવા આવે છે,


અદભૂત છે નજારો અહીંયાનો કોઈ ટેન્શન તો કોઈ નિરાંતની પળો માણવા આવે છે 

કંઈક તો છે આ દરિયામાં દેખાવે શાંત અને ભીતરથી ઊંડાણ ધરાવે છે,


દોડે છે માણસ પૈસા પાછળ છતાં શાંતિ મેળવવા લોકો દરિયા કિનારે આવે છે 

દુનિયાભરની ખારાશ લઈને બેઠો છે છતા પણ એ અદ્ભુત નજારો બતાવે છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama