Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nimu Chauhan saanj

Tragedy Inspirational Others

3  

Nimu Chauhan saanj

Tragedy Inspirational Others

શમણાં

શમણાં

1 min
123


અનેકો શમણાં સાથ નિભાવવા સજ્યાં

દેખી વિપરીત હવા ને હાથ છોડી ભાગ્યા,


દોષારોપણ ટોપલા શીદને સમયે ઢોળવા

સંબંધમાં ક્યાંક ખુદ જ કિચડે પડ્યાં,


કોરા કાગળ જેવાં મનમાં હૂબહૂ ચિતર્યા

ભૂસાય ના સાવ આછતરા ડાઘ તો રહ્યાં,


હો હલ્લા કરીએ શું હવે થઈ જવાનું

હૃદયમાં એમને અન્ય નામને જો ગુંથ્યા,


આવશે કોઈ જરૂર રાખવી ઈશ પર આશ

'સાંજ' બદલી ના શકે લેખ નસીબના લખ્યાં.


Rate this content
Log in