Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sharad Trivedi

Drama

3  

Sharad Trivedi

Drama

સાંજના

સાંજના

1 min
395


મોરને ઢેલ સામે મળે સાંજના;

એમની યાદ ટોળે વળે સાંજના.


રાહ જોવા છતાં કોઈ આવે જ ના;

દિલ મહીં એક દીવો બળે સાંજના.


ફ્રીજમાં સાચવ્યા'તાં મે જે આંસુઓ;

બાષ્પ થઈને હવામાં ભળે સાંજના.


ક્યાં ગમે છે અહીંથી જવું સૂર્યને

શકય છે સૂર્ય પાછો વળે સાંજના.


દાદ આ આવે દસે દસ દિશાઓમાંથી;

કોણ મારી ગઝલ સાંભળે સાંજના.


Rate this content
Log in