Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dhanjibhai gadhiya

Drama Romance

4  

Dhanjibhai gadhiya

Drama Romance

રૂપની મહારાણી

રૂપની મહારાણી

1 min
367


તારી મસ્ત અદાઓથી હું,

બની ગયો છું મસ્તાનો,

મસ્તીમાં ઝૂમતા-નાચતા હું,

બની ગયો છું દિવાનો.


ઓ સુંદર મતવાલી નારી,

તુ છો રૂપની મહારાણી,

આંખ શરાબી, ગાલ ગુલાબી,

લાગે છે મુજને વ્હાલી.


તારા સૂરીલા ટહૂંકા થઈ હું,

મધુર તરાનો ગાનારો,

મસ્તીમાં ઝૂમતાં-નાચતાં હું,

બની ગયો છું દિવાનો.


હ્રદય દ્વારે આવકારી તુજને,

પ્રેમથી ઝુલાવનારો,

તારા હ્રદયની ધડકન સાથે,

તાલને મેળવનારો.


ન તરસાવ "મુરલી" મુજને હું,

પ્રેમમાં તડપનારો,

મસ્તીમાં ઝૂમતા-નાચતા હું,

બની ગયો છું દિવાનો.


Rate this content
Log in