Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Subhashchandra Salunke

Romance

5.0  

Prashant Subhashchandra Salunke

Romance

રંગોની દીવાલ છે. (મુક્તક)

રંગોની દીવાલ છે. (મુક્તક)

1 min
111


હોળીના બહાને, તને સ્પર્શ તો કરું,

પણ વચ્ચે રંગોની દીવાલ છે,

ભાષા રંગોની એક, એ તો ખરું,

હશે એ પ્રેમની ? તે સવાલ છે,



Rate this content
Log in