Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hemaxi Buch

Drama Thriller

3  

Hemaxi Buch

Drama Thriller

રંગમંચ

રંગમંચ

1 min
11.3K


જીવન એક રંગમંચ

હું તું અને આપણે,


અહી સૌ આ રંગમંચની કઠપૂતળી

રોજ નવા પાત્ર

રોજ નવી સ્ક્રિપ્ટ

રોજ નવી વેશભૂષા,


હરદમ સજ્જ

ના જાણે ક્યારે કઈ ઘડી

ભજવવી પડે ભૂમિકા,


એક સાથે અનેકો કિરદાર

માગે આ રંગમંચ પડકાર,


નવ રસ પીવા ને પીવરાવવા

હું તું અને આપણે,


છે એક જ મારું આ અસ્તિત્વ

ને કિરદાર અલગ અલગ,


ચહેરો એક ને અસંખ્ય 

ભાવો ની ભરમાર,


નાટકની ભૂમિકા અદા કરતા

ભૂલી જવાય છે સાચી અદાકારી,


છૂપાવી લાખ ભાવો મારા

કંઇક જુદા જ ભાવો છે મારા,


રંગમંચ છે રંગમંચ આ

હું તું અને આપણે એના કિરદાર


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama