Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

DR REKHA SHAH

Inspirational Others

3  

DR REKHA SHAH

Inspirational Others

રમત રમી જિંદગી

રમત રમી જિંદગી

1 min
141


એવી રમત રમી જિંદગીએ,

સરવાળા સૌ ખોટાં પડ્યાં,


તૂટી ગયાં સારાં ભેદી કવચો,

ને રચાઈ ગયાં નવાં અભેદ્ય કિલ્લાઓ,


હોંસલો મેં પણ રાખ્યો છે ભીતર,

હરાવવાનો એને એનીજ રમતમાં,


છે નક્કી જ જીત એનીજ થવાની

છતાંય, હારીને અમે પણ,

જંગ જીતી જવાના.


Rate this content
Log in