Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meera Parekh vora

Inspirational

4  

Meera Parekh vora

Inspirational

હા હું સાવજ જ છું

હા હું સાવજ જ છું

1 min
266



વહુ થઇને બધાનું સાંભળવા કરતા સાવજ બનીને,

જવાબ આપવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને લાચાર રહેવા કરતા સાવજ બનીને,

હક લેવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને સહન કરવા કરતા સાવજ બનીને,

લડવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને બધાનું માનવા કરતા સવાજ બનીને,

પોતાનું ધાર્યું કરવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને દબાવવા કરતા જે મને હેરાન કરતા હોય,

એના માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને ચારિત્ર્ય પર આંગળી ઉઠતી સહન કરવા કરતા,

જે એવું કરે એનું અસ્તિત્વ મિટાવવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને ગુલામી કરવા કરતા જે ગુલામી કરાવે,

એની ભૂલ એને બતાવવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને પારકી હોવા છતાં પણ એ જ ઘરમાં રહીને,

પતિનો સાથ આપવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને ભોળા રહેવા કરતા લોકોના,

ષડયંત્ર સામે લડવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


વહુ બનીને પતિ કે બાળકો પર ઉઠતી આંગળી,

ચૂપચાપ જોવા કરતા આંગળી ઉઠાવવા વાળાને,

વળતો જવાબ આપવા માટે હા હું સાવજ જ છું.


Rate this content
Log in