Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

DR REKHA SHAH

Romance Others

4.8  

DR REKHA SHAH

Romance Others

ખબર ક્યાં હતી ?

ખબર ક્યાં હતી ?

1 min
23.5K


ચાહવું કેટલું એ ખબર ક્યાં હતી ?

પ્રેમને જાણવાની ઉંમર ક્યાં હતી ?


ખ્વાબમાં તો પ્રણયની અસર ક્યાં હતી ?

ખ્વાબ દફનાવું એવી કબર ક્યાં હતી ?


જિંદગી જીવવી આ સરળ તો ન'તી

પ્યારનાં સબંધોની કદર ક્યાં હતી ?


ઓળખું પ્રેમને એ સમજ ના હતી,

હું કદી આપની હમસફર ક્યાં હતી ?


ચોપડી પાન પર ફૂલ છે એ શ્વસે,

તું કહે પ્રેમમાં તો કસર ક્યાં હતી ?


બાગનો બાંકડો રાહ તારી જુએ,

તું કહે પ્રેમમાં એ સબર ક્યાં હતી ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance