Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rutambhara Thakar

Inspirational Others

3  

Rutambhara Thakar

Inspirational Others

રાવણ બનવું એટલું સહેલું નથી

રાવણ બનવું એટલું સહેલું નથી

1 min
42


તે રૂપવાન, ગુણવાન, મહા તેજસ્વી, મહા ઓજસ્વી, બુધ્ધિમાન બ્રાહ્મણ, શિવભક્ત, વેદોનો જ્ઞાતા અને મહાવિદ્વાન હતો...!

છતાં એક જ ભૂલથી એ ખરાબ ચિતરાયો...!

ઓ ભાઈ, રાવણ બનવું એટલું સહેલું નથી...!


એ ના હોત તો રામાયણ જ ના થઈ હોત..! રામનાં ઉજ્વળ ચરિત્રને ઉભારવામાં રાવણનો બહું મોટો ફાળો...!

રામાયણમાં રાક્ષસ તરીકે પંકાઈને સીતાજીને હાથ પણ ના લગાડ્યો...!

ઓ ભાઈ, રાવણ બનવું એટલું સહેલું નો'તું ...!


એ ના હોત તો વિભિષણની સારપ ઉજાગર જ ના થઈ હોત...! શ્રીરામને હનુમાનજીથી ભેટો જ ના થયો હોત...!

સારપને ઉજાગર કરાવવા માટે ખરાબ દેખાયો..!

ઓ ભાઈ, રાવણ બનવું એટલું સહેલું નો'તું ...!


મંદોદરીની ભક્તિમાં ભંગ ના પડે એટલે પોતાના જ હાથની નસને વીણાનો તાર બનાવનાર એ રાવણ હતો...!

ઓ ભાઈ, રાવણ બનવું એટલું સહેલું નો'તું ...!


રાક્ષસી માતા અને ૠષિ પિતાનું સંતાન હોવાથી સદૈવ બે પરસ્પર વિરોધી તત્વોથી એનુું અંત:કરણ વલોવાતું રહેતું, એ વેદના જે સહન કરે એ જ જાણે...!

ઓ ભાઈ, રાવણ બનવું એટલું સહેલું નો'તું...! 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational