Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahika Patel

Inspirational

3  

Mahika Patel

Inspirational

પર્યાવરણની સુરક્ષા એ મારો ધર્મ

પર્યાવરણની સુરક્ષા એ મારો ધર્મ

1 min
438


હા, આ હક છે મારો,

વારસદાર છું હું આ દુનિયાનો,

માંગુ ખુલ્લું સ્વચ્છ આસમાન,

માંગુ થોડી લીલી માવજત.


હરિયાળી ચાદર પર દેખાઈ,

કાળી ભમ્મર ધુમાડી વાદળી,

શું આ જ મારો શ્વાસ ?


આજે થોડું વાવીશું તો,

આવતીકાલે વ્યાજ સાથે ઉગશે,

આજને પ્રેમથી જતન કરીશું તો,

લીલીછમ આવતીકાલની ભેટ મળશે.


મારું તારું નહિ,આપણું છે, કરો સ્વીકાર !

એક પડકારને બુલંદ અવાજ સાથે ગુંજે,

"સ્વચ્છ આબોહવા એ જ મારી માંગ"

હા, આ હક છે મારો.


Rate this content
Log in