Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahika Patel

Drama

2  

Mahika Patel

Drama

પ્રેમની બે પળ

પ્રેમની બે પળ

1 min
186


કેટલી પહેલીઓ સુલઝાવશો આ નજરોની રમતથી,

કશુંક ગુંચવાઈ જાય છે ભરેલી તિજોરીમાં.


બેચેની છવાય છે અંતરના ઉંડાણના કૂવામાં,

ના મુંઝાય જાય આહત આ પ્રેમના પળની.


મઝવેલી ધારદાર પળ રાહ જુએ છે બજારમાં,

વિખરાયેલી ગલીઓમાં વેચાય છે આંખની પ્રિતી.


એટલું પણ ના વહેવા દો આ સમયના ધોધ ને કે,

ખડિયામાં પડેલી શાહી કલમથી જ નારાજ થઈ જાય.


મહેકતું નજરાણું પણ અજીબ લાગે છે આ મહેલમાં,

ગુલાબનાં છોડ પણ મુઝાંયને નારાજ છે આપણાથી.


રંગબેરંગી ભાતોની કલાકૃતિ પણ પૂછે છે હવે મને,

આ કોનાં નામની રચાય ને ઉભી છે તું આ હાથમાં.


લાલ કલરની પડછાયનો રંગ ફિક્કો લાગે છે હવે,

છટકાવો એમાં થોડી પ્રેમનાં મિલનની રાતોની યાદ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama