Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meena Mangarolia

Inspirational Classics

3  

Meena Mangarolia

Inspirational Classics

પ્રતિક્ષા

પ્રતિક્ષા

1 min
6.8K


બારણાં પર દરેક ટકોરે,

તારા અસ્તિત્વનો ભાસ...

અને દરેક પવનની લહેરમાં,

તારા મીઠાં સ્મીતનો ચહેરો...

આજ ન કોઈ બારણું ન કોઈ ટકોરા,

તોય તારા આવવાની પ્રતિક્ષા...


Rate this content
Log in