Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Dave

Romance

4  

Anil Dave

Romance

પ્રણયની ગાંઠ

પ્રણયની ગાંઠ

1 min
233


પાલવના છેડે બાંધેલી પ્રણયની ગાંઠ ન છૂટે,

લાલ ચટ્ટક ઓઢણીના પાલવનો મોહ ન છૂટે.


લાલ લે'રિયાની ભા'ત્યુંમાં મન મારું અટવાયું,

કાજળઘેરી નેનોના નૈનબાણોનો મોહ ન છૂટે.


પ્રણયનો પતંગ તેની ચૂંદડીની સંગે ઉડાઉડ કરે,

તેના છરાકટ પતંગ સાથે પ્રેમના પેચનો મોહ ન છૂટે.


નયનો અંતરના ઝરુખેથી મીટ માંડીને રાહ જુએ,

તેની વા'ટ્યું'માં આશાઓની ડોર હાથમાંથી ન છૂટે.


ભીડ ભરેલી ખીચોખીચ ઈચ્છાઓથી ઘેરાયેલો છું,

પ્રિયાના પાલવડે બાંધેલી ગાંઠ્યેથી મનનું સંધાન ન છૂટે.


Rate this content
Log in