'લગ્ન એ અગ્નિની સાક્ષીએ વૈદીક મંત્રોચ્ચાર સાથે થતી એક સામાજિક પરમ્પરા છે, જેમાં બે વ્યક્તિઓ એક બીજાન... 'લગ્ન એ અગ્નિની સાક્ષીએ વૈદીક મંત્રોચ્ચાર સાથે થતી એક સામાજિક પરમ્પરા છે, જેમાં ...
'અલંકારે તું મારે છો અનન્વય, તારી બાદબાકીમાં ખલાસ છું, છવાઈ જાને મનમૂકીને પ્રિયા, હું તો ખુલ્લું તાર... 'અલંકારે તું મારે છો અનન્વય, તારી બાદબાકીમાં ખલાસ છું, છવાઈ જાને મનમૂકીને પ્રિયા...
'જીવન પ્રેમ ઝંખે પ્રિયનો, દિલ પર કબજો કરનાર મારા પ્રાણ, તને શાને ભુલાવું, વિરહ કેદથી છોડાવો કોઈ લબ્સ... 'જીવન પ્રેમ ઝંખે પ્રિયનો, દિલ પર કબજો કરનાર મારા પ્રાણ, તને શાને ભુલાવું, વિરહ ક...
શ્વસુ ક્રિયા થકી .. શ્વસુ ક્રિયા થકી ..
લાલ ચટ્ટક ઓઢણીના પાલવનો મોહ ન છૂટે... લાલ ચટ્ટક ઓઢણીના પાલવનો મોહ ન છૂટે...
બુસોકુસેકીકા -- 5,7,5,7,7,7 -- 6 lines બુસોકુસેકીકા -- 5,7,5,7,7,7 -- 6 lines