'શ્વસુર ગૃહે પગલાં પાડ્યાં તે પિતૃગૃહને પરહરીને, મુજ આંગણ રખે તારો મુકામ સુતા તારા જવાથી.' સ્નેહીજનન... 'શ્વસુર ગૃહે પગલાં પાડ્યાં તે પિતૃગૃહને પરહરીને, મુજ આંગણ રખે તારો મુકામ સુતા તા...
'હાઇકુ એ ગુજરાતી સાહિત્યમાં ખુબ નાનો પદ્ય સાહિત્ય પ્રકાર છે, પણ તેના વિચાર ગાગરમ સાગર સમાવે છે.' 'હાઇકુ એ ગુજરાતી સાહિત્યમાં ખુબ નાનો પદ્ય સાહિત્ય પ્રકાર છે, પણ તેના વિચાર ગાગરમ...
શ્વસુ ક્રિયા થકી .. શ્વસુ ક્રિયા થકી ..