Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Alpa Vasa

Inspirational

3  

Alpa Vasa

Inspirational

પરી મા

પરી મા

1 min
7.2K


હું પરીકથા રોજ સાંભળતી
ને પછી
ખોવાઈ જતી.......
મારી કલ્પનાનાં પાત્રોનું 
ચિત્રાંકન કરતી. 
મારી માનસ પરી હતી
 ખૂબ સુંદર.
  મને બહુ વહાલ કરતી....
 એ ફૂંક મારે ને જખમ ગાયબ,
મને ભાવતાં ભોજન આપતી.
જરા સાદ દઉં ને એ હાજર,
ડર લાગે તો એના પાલવમાં છુપાતી.
એની ટચૂકડી આંગળીમાં  પણ,
મને ખૂબ સલામતી લાગતી.
એ મને નાનકડી પરી કહેતી.
પણ હકીકતમાં 
એ જ મારી માનસ પરી હતી,
મારી મમ્મી.......

 

 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational