Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dipti patel

Drama Romance

3  

Dipti patel

Drama Romance

પ્રેમ અને વચન

પ્રેમ અને વચન

1 min
243


હું દરરોજ દુઆ અને પ્રાર્થનાઓમાં તને માગું છું 

તું પણ મને માંગીશ પ્રભુ પાસે મને વચન આપ...


તારા ખુબસુરત ચહેરા જોવો નથી કોઈનો ચહેરો 

એ સુંદર ચહેરો હંમેશા હસતો રાખીશ મને વચન આપ...


મુહોબ્બત તને કરું છું દિલ જાનથી તને ખબર છે

મારી જિંદગી ના બનીશ શ્વાસ મને વચન આપ...


હમસફર છો તમે મારા ભલે મળીએ કે ના મળીએ

 આપશો બધાં જ અધિકાર મને વચન આપ...


બીજું તો શું લખું તારા પર, લખું એટલું બધું ઓછું છે,

મારી કવિતાઓ હંમેશા વાંચીશ મને વચન આપ.


Rate this content
Log in