Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Parulben Trivedi

Inspirational

3  

Parulben Trivedi

Inspirational

પપ્પા મારે કંઈક કહેવું છે

પપ્પા મારે કંઈક કહેવું છે

1 min
172


મનમાં સમેટેલી વાત આજ મારે કહેવી છે,

ક્યારે જીવશો પોતાને કાજ,

એ વાતનો ઉકેલ કરવો છે,

પપ્પા, મારે કંઈક કહેવું છે.


નિજનાજ પડછાયા જોયા લાંબા ટૂંકા થાતા મેં,

પણ અભાવ ન જોયો ક્યારે અડધો થાતો મેં,

ક્યારે કરશો સુખનો આભાસ,

એ વાતનો ઉકેલ કરવો છે,

પપ્પા, મારે કંઈ કહેવું છે.


હિમાલય સમ અડીખમ રહ્યા છો હંમેશા સઘળી ઝંઝાવાતોમાં,

ક્યારે માણશો અનેરો આનંદ,

એ વાતનો ઉકેલ કરવો છે,

પપ્પા મારે કંઈક કહેવું છે.


હવે નહીં માનું હું તમારી વાત,

બસ સઘળી ત્યજો હવે ગમની વાત,

હું છું ને તમારી સાથ,

એ વાત સ્પષ્ટ કહેવી છે,

પપ્પા, મારે કંઈ કહેવું છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational