Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dr.Milind Tapodhan

Inspirational

3  

Dr.Milind Tapodhan

Inspirational

પિતા એટલે

પિતા એટલે

1 min
2.5K


પિતા એટલે ધગધગતો સૂર્ય,

જે પરસેવો પડાવે પણ જીવનને

તે જ ચલાવે,


પિતા એટલે મજબૂત કાષ્ઠ,

જે વાગે ઘણું પણ વિપત્તિનો સમુદ્ર

પાર પણ કરાવે,


પિતા એટલે લાબું મૌન,

જે કળવું કઠિન પણ

શબ્દથી વધુ અસરદાર,


પિતા એટલે ઊંડા પાયા,

જે જોવા ન મળે પણ

તેનાં વિના બધું નિરાધાર,


પિતા એટલે કપરી મહેનત,

જે સમગ્ર શરીર-મનને થકાવે પણ

અંતે અપાવે સફળતા,


પિતા એટલે તત્વજ્ઞાન,

જે સમજવું અટપટું પણ

સમજાવે જીવનની ગહનતા.


Rate this content
Log in