Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rekha Kachoriya

Inspirational Others

3  

Rekha Kachoriya

Inspirational Others

ફાગણ આયો

ફાગણ આયો

1 min
147


રંગબેરંગી રંગોથી ખેલૈયાઓ ખેલે હોળી,

ગાયે ગાન ફાગનાં જુઓ મસ્તાની ટોળી,

ને પછી,

ઝૂમી ઝૂમી ધરતીનાં કણ-કણ બોલે,

ફાગણ આયો........ ફાગણ આયો...


સજ્યાં સોળ શણગાર અલબેલી રાધાએ,

ગોકુળિયાની સાંકડી શેરીમાં પકડી જો માધાએ,

ને પછી,

કંદબ કેરી ડાળે- ડાળો બોલે,

ફાગણ આયો......ફાગણ આયો......


કેસૂડાંનાં કેસરી વારિથી ભીંજાઈ છે રાધારાણી,

ભરી પિચકારી કાનાએ રંગી એને જાણી-જાણી,

ને પછી,

ગોકુળિયાની એક-એક ગોપી બોલે,

ફાગણ આયો..... ફાગણ આયો......


એક રંગ માણસાઈનો ભેળવીએ આ રંગથાળમાં,

મજહબની હર દિવાલોને પ્રેમથી રંગીએ આ હોળીમાં,

ને પછી,

પ્રેમથી હર એક જન-જન બોલે,

ફાગણ આયો..... ફાગણ આયો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational