Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sharmistha Contractor

Drama

5.0  

Sharmistha Contractor

Drama

પાંજરું

પાંજરું

1 min
485


શું થયું ? જો એ હોય મનભાવન,

પાંજરું રહેશે આખર પાંજરું.


હોય કદરૂપું કે પછી કામણગારું..

સદાય રહેતી એમાં પરવશતા.


પ્રેમને બહાને કાં ચણને બહાને,

ઓશિયાળી આશ રહે બંધાણી.


કાયામાં સમાણી, માયાવી નગરી.

પાંજરું, પાંજરું, આખર પાંજરું.


Rate this content
Log in