Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Baal Sahitya Gujarati

Children Classics

0  

Baal Sahitya Gujarati

Children Classics

નાના સસલાં

નાના સસલાં

1 min
377


ટીકટીક ટીકટીક ચાલે સસલાં,

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

કૂણાં તરણાં ખાતાં રે, દોડી દોડી જાતાં રે,

ડગમગ ડગમગ જોતાં રે કેવાં સસલાં.

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

ટીકટીક ટીકટીક ચાલે સસલાં,

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

રેશમ જેવા સુંવાળા, ગોરા ગોરા રૂપાળા,

ધીમે કૂદકાં મારે રે નાના સસલાં.

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

ટીકટીક ટીકટીક ચાલે સસલાં,

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

ધીંગામસ્તી કરતાં રે, બાથંબાથી કરતાં રે,

રમ્મત ગમ્મત કરતાં રે નાના સસલાં.

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.

ટીકટીક ટીકટીક ચાલે સસલાં,

વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના સસલાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Children