એ સસલાં ઘરમાં દોડા દોડી કરે .. એ સસલાં ઘરમાં દોડા દોડી કરે ..
'બસ ચાલવાનું ચાલુ કર એકવાર, ચિલાઓ પડશે બધા આપોઆપ, મારગ પણ ખુલશે સઘળા સાત.' જે ચાલતો રહે છે તેનોજ વિક... 'બસ ચાલવાનું ચાલુ કર એકવાર, ચિલાઓ પડશે બધા આપોઆપ, મારગ પણ ખુલશે સઘળા સાત.' જે ચા...
રેશમ જેવા સુંવાળા, ગોરા ગોરા રૂપાળા, ધીમે કૂદકાં મારે રે નાના સસલાં. વ્હાલાં વ્હાલાં લાગે એ તો નાના ... રેશમ જેવા સુંવાળા, ગોરા ગોરા રૂપાળા, ધીમે કૂદકાં મારે રે નાના સસલાં. વ્હાલાં વ્હ...