સામે મળ્યાં ટામેટાભાઈ .. સામે મળ્યાં ટામેટાભાઈ ..
ગુવારની સીંગ વાંકડી છે .. ગુવારની સીંગ વાંકડી છે ..
ઠંડીમાં બેટા રાખજે ધ્યાન .. ઠંડીમાં બેટા રાખજે ધ્યાન ..
હરણ પરિવાર આપશે તમને અપાર માન.. હરણ પરિવાર આપશે તમને અપાર માન..
સકળ લોકનો તે મનાતો રાજા .. સકળ લોકનો તે મનાતો રાજા ..
એ સસલાં ઘરમાં દોડા દોડી કરે .. એ સસલાં ઘરમાં દોડા દોડી કરે ..