Bhavna Bhatt

Others

3  

Bhavna Bhatt

Others

એ સસલાં

એ સસલાં

1 min
121


એક સસલું, એક સસલી, એવાં સસલાં

 આમ દોડે ને તેમ દોડે એ સસલાં,


ગાજર ખાય, જાસૂદના ફૂલ ખાય,

ફૂલાવર ખાય, કોબીજ પાન ખાય,


એ સસલાં ઘરમાં દોડા દોડી કરે,

પાંજરું ખોલો, ઘરમાં કૂદાકૂદ કરે,


એકબીજાને પકડવા દોડધામ કરે,

પલંગ પર, સોફા પર કૂદાકૂદ કરે,


આવાં મજાનાં નાનાં નાનાં સસલાં,

જીનલ ભાઈ લાવ્યા ઘરમાં રૂડાં સસલાં.


Rate this content
Log in