Mrudul Shukla

Inspirational

3  

Mrudul Shukla

Inspirational

મુકતક - ગુજરાતી

મુકતક - ગુજરાતી

1 min
159


બીજી ભાષાઓ થથરે                            

જ્યારે વરસે છે ગુજરાતી.


હું સૌથી શ્રેષ્ઠ છું જગમાં

કારણકે હું છું ગુજરાતી.                          


કોઈ બોલે ના બોલે પણ મારી બોલી છે ગુજરાતી.   

ધીમે ધીમે વધશે આગળ મારી ભાષા આ ગુજરાતી.


સૌ અલંકારોથી ભરપૂર છે ભાષા મારી આ ગુજરાતી.

ઉપમાઓથી શણગારી છે ભાષા મારી આ ગુજરાતી.


માતૃભાષાનો દિવસ છે આજ માણજો 

આવડે ના આજ ગુજરાતી તો જાણજો.        


જોઈ ઘણી ને સાંભળી છે મે ઘણી એ ભાષાઓ                                     

લાગી મને સૌથી સરળ આ માતૃભાષા ગુજરાતી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational