'મારા વ્હાલા ! હું અને તું મળ્યા એ કુદરતની શ્રેષ્ઠ કવિતા છે.' 'મારા વ્હાલા ! હું અને તું મળ્યા એ કુદરતની શ્રેષ્ઠ કવિતા છે.'
'ઉત્તરથી દક્ષિણ સુધી, પશ્ચિમથી પૂર્વે સુધી, એક ભારત મારુ શ્રેષ્ઠ ભારત.' અનંતકાળથી અનેક વિવિધતાઓમાં એ... 'ઉત્તરથી દક્ષિણ સુધી, પશ્ચિમથી પૂર્વે સુધી, એક ભારત મારુ શ્રેષ્ઠ ભારત.' અનંતકાળથ...
'આજે દુનિયા એ મુકામ પર આવીને ઉભી છે, કે લોકો સુખી તો ઘણા મળી જય છે, પણ સમજદાર મળતા નથી. સુંદર લઘુકાવ... 'આજે દુનિયા એ મુકામ પર આવીને ઉભી છે, કે લોકો સુખી તો ઘણા મળી જય છે, પણ સમજદાર મળ...
સમોવડી બનવાની નથી ઈચ્છા, શ્રેષ્ઠ બનવાની ના તાલાવેલી. સમોવડી બનવાની નથી ઈચ્છા, શ્રેષ્ઠ બનવાની ના તાલાવેલી.
'શ્રેષ્ઠ સર્જન ઇશનું તોય કાં કરગરે ? થૈને માનવ તું પગ પારોઠ કાં ભરે ?' ભગવાનના સંતને કોઈનાથી ડરવાની ... 'શ્રેષ્ઠ સર્જન ઇશનું તોય કાં કરગરે ? થૈને માનવ તું પગ પારોઠ કાં ભરે ?' ભગવાનના સ...
'ભારતીય સંસ્એકૃતિનું હાલરડું દુનિયાનું માના મુખે ગવાતું એવું સંગીત છે, જે નાનું બાળક પણ સમજી અને મે... 'ભારતીય સંસ્એકૃતિનું હાલરડું દુનિયાનું માના મુખે ગવાતું એવું સંગીત છે, જે નાનું...