Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sapana Vijapura

Romance

3  

Sapana Vijapura

Romance

મોકો મળ્યો

મોકો મળ્યો

1 min
13.6K


નયનમાં ય તરવાનો મોકો મળ્યો

જીગરમાં ય વસવાનો મોકો મળ્યો


હતું ગામ નાનું મજાનું છતાં

વિદેશે ય ફરવાનો મોકો મળ્યો


સુવાળો હતો હાથ મુજ હાથમા

કિરણમાં નહાવાનો મોકો મળ્યો


ઘણી નાવ ડૂબી છે કિનારા ઉપર

મને તો ઉભરવાનો મોકો મળ્યો


રહું ક્યા સુધી ચૂપચાપ એ હ્રદય

લે બોલું કહેવાનો મોકો મળ્યો


ગઝલ આમ તો કોણ આ સાંભળે

અહી કૈંક કહેવાનો મોકો મળ્યો


આ 'સપના' ખરી છે, દિવસ છે છતાં

લો સપને ય સરવાનો મોકો મળ્યો


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance