ગુલાલ ક્યાં હવે?
ગુલાલ ક્યાં હવે?
1 min
459
આંસું લૂંછવા રૂમાલ ક્યાં હવે ?
એ રિવાજની બબાલ ક્યાં હવે ?
સ્મિત બાળપણની સંગ એવું ગયું,
જીદ, મોજ ને ધમાલ ક્યાં હવે ?
દિલ નથી રહ્યુ લગામમાં યા રબ,
તો ગુનો છે એ ખયાલ ક્યાં હવે ?
આજ કાલ પ્રેમ છે કિતાબમાં
જાદુગીરી એ કમાલ ક્યાં હવે ?
આસમાનમાં તલાશ ના ખુદા
છે હદયમાં એ સવાલ ક્યાં હવે ?
રંગ ગાલ પર હજી છે આપનો,
આમ 'સપના'માં ગુલાલ ક્યાં હવે ?