વ્હાલના ગુલાલ ને સહિયરોનો સંગ એટલે હોળીના રંગી ઉમંગ ... વ્હાલના ગુલાલ ને સહિયરોનો સંગ એટલે હોળીના રંગી ઉમંગ ...
એક નવા ગુલાબી પ્રેમની શરૂઆત થઈ ગઈ... એક નવા ગુલાબી પ્રેમની શરૂઆત થઈ ગઈ...
પીંછામાં આખ્ખુયે ગોકુળ દેખાય મને મુકુટમાં જશોદાનો લાલ ... પીંછામાં આખ્ખુયે ગોકુળ દેખાય મને મુકુટમાં જશોદાનો લાલ ...
બાવરી આંખો અને ગુલાબી ગાલ ... બાવરી આંખો અને ગુલાબી ગાલ ...
પીજો ભાંગ ઘોળી - ઘોળી .. પીજો ભાંગ ઘોળી - ઘોળી ..
હોળીકા બેઠી આગ ... હોળીકા બેઠી આગ ...