Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

'Sagar' Ramolia

Romance

4.8  

'Sagar' Ramolia

Romance

મન મૂકીને વરસ

મન મૂકીને વરસ

1 min
484


સૌનાં મનને કરી દે સરસ, 

મેહુલિયા મન મૂકીને વરસ,

 

તું જો વરસે, તો હું પણ વરસું,

આનંદ સ્વરૂપે સૌનાં હૈયે વિહરશું; 

કંઈક અલૌકિક પીરસી દે રસ,

મેહુલિયા મન મૂકીને વરસ,

 

આપણે તો ભાઈ ખૂબ અલગારી,

સૌ માટે લાવીએ વાતો સારી;

સારું કરવામાં થતો ન ટસમસ,

મેહુલિયા મન મૂકીને વરસ.


Rate this content
Log in