Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nisha Shah

Drama

3  

Nisha Shah

Drama

મેહુલિયો તું આવો કેવો ?

મેહુલિયો તું આવો કેવો ?

2 mins
264



ક્યારેક રીમઝીમ પડે ક્યારેક મુશળધાર

આમ જ હસાવે ને આમ જ રડાવે !

પ્રેમીજનો પર ઝાપટુ બની વરસે!

અવનિમાં મહેંક છાંટી છાનોમાનો નિરખે

     મેહુલિયો તું આવો કેવો ? રમતિયાળ!


ક્યારેક ખૂબ ગડગડાટ કરે વીજ ધમાકા

કરે જળબંબાકાર ને મચાવે હાહાકાર !

તાંડવ કરી ભેટ કરે યમરાજને નિર્દોષોની

નાનામોટા પ્રાણીઓને વહાવે તું પુરમાં

     મેહુલિયો તું આવો કેવો ? નિષ્ઠુર!


ક્યારેક કરે તું નભને સાવ કોરોકટ

તડકો અપરંપાર ને રસ્તા ભેંકાર !

મેઘદૂત જેવા વાદળ વરસ્યા વિના જાય

વિદર્ભનાં ખેડૂત ચિંતા મહી ઘેરાય !

     મેહુલિયો તું આવો કેવો ? મનમૌજી!


નૈરૂત્યનાં પવનો વિફર્યા, બંગાલથી 

આવતા ઐરાવત વાદળ કોરા કોરા!

રડાવે તું જગતનાં તાતને શીદને ?

આ શું કલિયુગે ખેડુતોનાં ભોગ શીદને?

      મેહુલિયો તું આવો કેવો? નિર્દય!


તારા રીસામણાં મનામણાં રોજરોજ

હવે દોરાધાગા મંત્રો યજ્ઞો વારંવાર!

મેઘરાજ કહી ચડાવી દીધો છે તને !

ધરતીમાનો પોકાર નથી સંભળાતો તને?

      મેહુલિયો તું આવો કેવો? અભિમાની!


આકાશ પાતાળ એક કર્યા છે મનુષ્યોએ

તને રીઝવવા વેર ભૂલી એક થયા છે સૌ

પ્રેમની ભાષા શીખવવી પડશે શું તને ?

વિરહી ધરાને તૃપ્ત કરવા આવીશ ક્યારે

       મેહુલિયો તું આવો કેવો ? નટખટ!


આવ હવે તું વ્હાલનાં વારિ વરસાવ

પૃથ્વીને તું લીલી ચુંદડી ઓઢાડ !

ફૂલડાથી એને તું શણગાર હવે !

માનવ હૈયામાં ઉમંગ જગાવ હવે !

      મેહુલિયો તું આવો કેવો? વ્હાલમ!



Rate this content
Log in