Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shah

Inspirational

4.0  

Nisha Shah

Inspirational

ના બીડી ના સિગરેટ

ના બીડી ના સિગરેટ

1 min
203


ના બીડી ના સિગરેટ ના ગુટકા,

ના માવા ના કીમામ ના તમ્બાકુ,

આજ તો છે નો ટોબેક્કો વર્લ્ડ ડે !


બીડી પી વાય કે ? પી વાય કેમ પીવાય !

બીડી આમ પીવાય, બીડી તેમ પીવાય !


બચ્ચાઓને પણ ખબર છે કે,

તમ્બાકુથી પડે છે મોંમાં ચાંદા !


બીડી કરે ટીબી ને કરે ફેફસાં ખોખલા !

કીમામ માવો કરે છે કેન્સર જઠરનાં !

તો શીદને બોલાવો છો મોતને ઘરમાં !


સિગરેટ પોતે બળે સાથે પીનારને બાળે,

ધુમાડા એનાં આસપાસનાં લોકોને બાળે !


બળી બળીને આખા કુટુંબને પણ કરે રાખ !

સરકાર કરાવે બંધ પાનબીડીની દુકાન !


મોદીજી કરાવો બંધ તમ્બાકુનાં ફાર્મ !

કરો પ્રતિજ્ઞા દેશવાસીઓ નો ટોબેક્કો ફ્રોમ ટુડે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational