Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shah

Inspirational Children

3  

Nisha Shah

Inspirational Children

સુપરહીરો

સુપરહીરો

1 min
186


સુપરહીરો માચો સુપરહીરો !

યાદ કરો એ હરક્યુલીસ !

હોલીવુડનો માચો કિંગ !


યાદ કરો એ દારાસીંગને,

કુસ્તીવર્લ્ડનો અજય ખેલાડી !


ભૂલો છો કેમ દબંગનો હીરો,

બોલીવુડનો માચો સુપરમેન !


સિક્સપેક ને એઈટપેક જુઓ

મસલ્સ આ સુપરહીરોનાં !


ક્યાંનો હશે આ અજનબી ?

હશે શું કોઈ પ્લેનેટનો આ ?


જોયો છે આજે પહેલી જ વાર,

આવ્યો તો છે સ્ટોરીમિરરમાંથી જ !

પણ છે કરોડોમાં એક આ સુપરહીરો !


Rate this content
Log in