Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shah

Others Children

3.0  

Nisha Shah

Others Children

જન્મદિન ઉજવણી

જન્મદિન ઉજવણી

1 min
363


આવો આવો અમારી જન્મદિન ઉજવણીમાં !

આજ મારી બેની થાય છે પાંચ વર્ષની પૂરી !


તોરણોથી સજાવી, મેં રાખી છે ગાર્ડન પાર્ટી !

વૃક્ષો પર રમકડાં, અજનબી ચીજો છે ટીંગાડી !


ટેબલ પર સુંદર પાથરણું લાલ ઝાલરવાળું !

કપકેક ને શરબતનાં ભરી મૂક્યા છે ગ્લાસ !


કેક મૂકી વચમાં, પાંચ કેન્ડલથી છે સજાવી !

આવ્યા છે મિત્રો, વિવિધ ભેટસૌગાદને લઈ !


પહેરી છે સૌએ રંગબેરંગી ટોપીઓ ને, મેં

પહેર્યા છે ચશ્મા ને પાર્ટીપોપર છે હાથમાં !


ચાલો ચાલો કેક કાપવાનો થઈ ગયો છે સમય,

ઉત્સાહ ઉમંગથી સૌ કાઉન્ટડાઉન કરીએ શરૂ.


બોલો સૌ જન્મદિન મુબારક હો મુબારક હો !

કેક ખાઓ ખવડાવો ને ભેટની કરો આપ-લે !


મારી બેની ખૂબ હસે, ખૂબ રમે ને ફરે આખી

દુનિયા ને રહે સદા સ્વસ્થ,સુખી આનંદમયી !


Rate this content
Log in