Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zalak Bhatt

Drama

3  

Zalak Bhatt

Drama

મા

મા

1 min
11.3K


વ્હાલનો સાગર મળે

માત ના એ કર વળે,


લાગણી ઉભરાય છે

તોય વઢ આપી છળે,


જો કહું તો ચૂપ રહે

ના કહું, શું થયું રે !


હું જ એ બદમાશ છું

હું જ પતંગ ભોળું અરે !


કેમ એ સમજાવવું

આ જગત ડોળુ જ છે,


આંખ આંસુ સાર નૈ

કોઈ ન'વે ઓરું અરે,


વ્હાલનો સાગર મળે

માત ના એ કર વળે.


Rate this content
Log in