Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zalak Bhatt

Inspirational

3  

Zalak Bhatt

Inspirational

ડોકટર

ડોકટર

1 min
12K


ડોકટર આજ -કાલ દેવતા કે'વાય છે,

તેમની દવાથી જિંદગી જીવાય છે.


જો પ્રસન્ન થાય તો દે નવજીવન,

નૈ તો હાથ આવેલ જીવ ઉકલી જાય છે.


ડોકટરની બોણીના ભાવના પૂછો,

કાન, નાક, આંખના કરોડો થાય છે.


જો પોતાની સ્થિતીનો કરે ઉપયોગ ખરો,

તો ડોકટર ખરેખર, દેવદૂત કે'વાય છે.


Rate this content
Log in