Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Zalak Bhatt

Others

3  

Zalak Bhatt

Others

પતંગ

પતંગ

1 min
11.6K


ફૂલ પર રમ તું પતંગ

બાળ સમ જેનું છ અંગ,


નિષ્કપટ વિહાર બાગ

ને પ્રસારે બધે જ રંગ,


પાંખમાં ભર ચંચળતા

ભરે, ઉડાન એ પવન સંગ,


જો પકડો તો છાપ દે

હું ભી છું નો કરે છ વ્યંગ !


ફૂલ પર રમતું પતંગ

બાળ સમ જેનું હર અંગ.


Rate this content
Log in