Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bipin Agravat

Children Others

2.5  

Bipin Agravat

Children Others

લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન !

લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન !

1 min
14.2K


લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન..!

આજથી ફરી, એ જ વહેલા જાગવાનું ટેન્શન.


ફટાફટ પથારીમાંથી ઊભા થવાનું,

તૈયાર થઈ ઝડપથી ચા-દૂધ પીવાનું,

ઇન્શર્ટ કરવું ગમતું નથી,

પણ મમ્મી કહે છે, 'આ છે ફેશન',

લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન !


સમયસર બસ પકડી સ્કૂલે પહોંચવાનું,

દરેક તાસમાં ભણવા પર ધ્યાન આપવાનું,

આટલું હોમવર્ક માંડ થતું,

એમાં વધારાનું ટ્યૂશનનું લેશન,

લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન..!


હવે, તમે જ કહો, 'આમાં ક્યારે મારે રમવાનું ?'

'મનગમતું સ્વાદિષ્ટ ભોજન પેટ ભરીને જમવાનું ?'

કરું હું પ્રાર્થના ઇશ્વરને કે,

ઝટ પૂરું થાય આ ભણવાનું સેશન,

લો, થઈ ગયું પૂરું વેકેશન..!


Rate this content
Log in