Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rekha Patel

Inspirational

4  

Rekha Patel

Inspirational

લખતાં રહેવું કે નહીં

લખતાં રહેવું કે નહીં

1 min
398


હા, હું સાહિત્યકાર તરીકે ઓળખાઉ છું, 

તો લખતાં રહેવું કે નહીં ? સવાલ જ નથી, 


વિચારોનું ગઠબંધન ને શબ્દોનું સ્ફૂરણ, 

મનમાં થયાં કરે, પછી સવાલ જ નથી, 


બંધારણ પંક્તિઓનું ગોઠવાઈ જાય અંતરમાં, 

પછી કવિતાનું થાય અવતરણ, સવાલ જ નથી, 


યાદોની મહેફિલે અવનવા પ્લોટ સર્જાઈ જાય, 

પછી વાર્તાનાં વિચારોનું મંથન, સવાલ જ નથી, 


લખવાની એવી તાલાવેલીમાં મૂકાઈ જાઉં, 

એક પછી એક મુદ્દાઓ લખાય નિબંધનાં, સવાલ જ નથી, 


મારાં વિચારોને કેમ રોકું ? ઘુમરાયા કરે છે, 

તો આજીવન લખતાં રહેવું, સવાલ જ નથી.


"સખી" શાહી ને કલમનો સંગાથ મારો જીવનભર, 

શ્વાસોના શ્વાસમાં ગૂંથાયા કરે, સવાલ જ નથી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational