Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khvab Ji

Drama Fantasy Inspirational

2.5  

Khvab Ji

Drama Fantasy Inspirational

લઘુકાવ્ય- ખુદ

લઘુકાવ્ય- ખુદ

1 min
13.2K


ખુદની જ

હાજરીની કરે જે

ઉચાપત,

એને તે હાજર

રખાય શેં?

ખોવાય, એને તો

ગોતી કઢાય,

ખોરવાય, એને

શોધાય શેં?


Rate this content
Log in