Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

3  

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

લાગણીઓનો વ્યવહાર

લાગણીઓનો વ્યવહાર

1 min
317


શું વાત કરૂં એ સોનેરી ક્ષણોની ?

હુંફ ભરેલી છલકાતી લાગણીઓની,


માતાની એ મીઠેરી મમતા,

પિતાનો પ્રેમભર્યો એ હાથ,

ભઈલાનો સ્નેહ એ નિરાલો...


આજે પણ છલકાય છે આંખો,

યાદ આવે છે છે મમતાનું પલ્લું ?


ન કોઈ હતી ચિંતા કે ન ઉદાસી,

આંખો તો એમ કદીયે ન ભીંજાતી,

સહેજે આવે મને દિલમાં ઓછું,

આપ્તજનોનો ટોળે વળતો મેળો,


એક દિ' હતી સ્કુલની પરીક્ષા,

અવ્વલ નંબરે આવતી હું ને,

એક વિષયમાં થઈ હું માંડ પાસ,

રડમસ થતે ચહેરે હું ઘરે આવી.


એવું મળ્યું પ્રેમભર્યું આલિંગન,

સૌએ આપ્યો મને સાચો સાથ,

માર્ક્સ તો આવેને જાય રોજ,

જિંદગીની તો પરીક્ષાઓ ઝાઝી,


ના હારી જવાય આમ લગીર,

ચહેરો મારો હસતો બનાવીને,

ઝંપ્યો મારો આખો પરિવાર...


ને મને સમજાણી આજે કિંમત,

શું હોય પ્યારો એક પરિવાર ?

શું હોય લાગણીઓનો વ્યવ્હાર ?


Rate this content
Log in