Dhanjibhai gadhiya "murali"

Drama Romance Tragedy

3  

Dhanjibhai gadhiya "murali"

Drama Romance Tragedy

ક્યારે મળીશુ?

ક્યારે મળીશુ?

1 min
4



આ સુંદર મોસમ અને આ રમણીય દ્રશ્યો,

આપણે બંને એ ગાયો હતો પ્રેમનો તરાનો,

આ મધુર પળોને હું કદીય નથી ભૂલવાનો,

ફરી ક્યારે મળીશુ તે હું નથી કહી શકવાનો? 


આ તારો ચમકતો મધુર સ્મિત કરતો ચહેરો,

આ તારા નયનોમાંથી છલકતો જામ અનેરો,

આ છલકતાં જામને હું કદીય નથી ભૂલવાનો,

ફરી ક્યારે મળીશુ તે હું નથી કહી શકવાનો? 


આ સાવનની ઘટામાં કરેલ પ્રેમની મીઠી વાતો,

તને આલિંગન આપીને હું મદહોંશ બનાવતો,

આ મધુર મુલાકાતને હું કદીય નથી ભૂલવાનો,

ફરી ક્યારે મળીશુ તે હું નથી કહી શકવાનો? 


આ શરદની મધુર રાતે તને હું મળવા આવતો,

"મુરલી"મુધર ધુન છેડીને તને હું મગ્ન બનાવતો,

આ પ્રેમરાગની ધુનને હું કદીય નથી ભૂલવાનો,

ફરી ક્યારે મળીશુ તે હું નથી કહી શકવાનો?


રચના:-ધનજીભાઈ ગઢીયા "મુરલી" (જુનાગઢ)


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama