પાંપણ ઢાળી શરમાતી હું,પ્રિયવર ચુમતા ગાલે ખંજન. પાંપણ ઢાળી શરમાતી હું,પ્રિયવર ચુમતા ગાલે ખંજન.
રોમાંચ ખરવાનો અનુભવ્યો કદી તે? વસંતને છોડી કદી પતજડ લીપટ જા. રોમાંચ ખરવાનો અનુભવ્યો કદી તે? વસંતને છોડી કદી પતજડ લીપટ જા.
અંતે મૃત્યુની ચાંદનીને ઓઢીશું.. અંતે મૃત્યુની ચાંદનીને ઓઢીશું..
વેર રાગથી ભરી આ દુનિયા... વેર રાગથી ભરી આ દુનિયા...
'કમાનથી છૂટતાં ફૂલનું કંપન, અદ્ભૂત મનમોહક ગુંજન.' પ્રકૃતિના તત્વોને પ્રકૃતિના ખોળેજ તેમના નીજનાન્દ્મ... 'કમાનથી છૂટતાં ફૂલનું કંપન, અદ્ભૂત મનમોહક ગુંજન.' પ્રકૃતિના તત્વોને પ્રકૃતિના ખો...
પ્રેમ અને વહાલ ખૂબ વરસાવે, મુજ રુદિયામાં ઘણાં સ્વપ્નો રમે. નિશ્ર્છલ પ્રેમ માણતી રહું જાણે, માને ખોળે... પ્રેમ અને વહાલ ખૂબ વરસાવે, મુજ રુદિયામાં ઘણાં સ્વપ્નો રમે. નિશ્ર્છલ પ્રેમ માણતી ...