Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajeshri Thumar

Drama

3.3  

Rajeshri Thumar

Drama

કોણ સમજે ?

કોણ સમજે ?

1 min
56


નિમિત્ત બન્યા અમે ભગવાનનાં;

મા અને ડૉક્ટર આ ધરતી પર.


નિઃસ્વાર્થ સેવા જેની અપરંપાર;

અમર થયા ધરતી પર મા ને ડૉક્ટર.


કરતા અમે સેવા નિઃસ્વાર્થ ભાવથી;

જન્મથી મરણ સુધી.


મળ્યું અમરત્વ ધરતી પર માને;

પરંતુ.. કોણ સમજે વ્યથા ડૉક્ટરની ?


સેવામાં ન જોયા દિન - રાત;

કરતા દિલથી સેવા મરીઝની;

કરી સમર્પણ જિંદગી મરીઝ નામ.


થઈ જતું જો સારુ મરીઝને;

તો અમને જ સૌ સમજતા ભગવાન.


પણ...... કથળતી હાલત જો મરીઝની;

તો અમે જ કહેવાતા;

નિર્દય, પાપી અને બેદરકાર.

કોણ સમજે વ્યથા ડોક્ટરની ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama