Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Drama

4.0  

Neha Desai

Drama

કદી, એકસરખી, નથી મળતી

કદી, એકસરખી, નથી મળતી

1 min
227


કદી, એકસરખી, નથી મળતી..


આડી અવળી રાહે,

એમજ, કેડી નથી મળતી,

દરેક જણને, જીવનની ડગર,

કદી, એકસરખી, નથી મળતી !


તુંડે તુંડે, મતિ્ર ભિન્ના, 

માણસોનાં, અવનવાં ચહેરાં,

શોધતાં, માણસાઈ વિશ્વમાં,

કદી, એકસરખી, નથી મળતી !


કદીક વાંકી, તો કદી સીધી,

હોય છે, આ જીવનની રેખા,

દરેક જણને, સહેવાની મુશ્કેલીઓ, 

કદી, એકસરખી નથી મળતી !


સહેલું હોય છે,પોતાનો,

દોષ, બીજાને દેવાનું,

દરેક જણને, ભૂલની સજા, 

કદી, એકસરખી, નથી મળતી !


પ્રતિક્ષા, વહેતી રહે છે, 

આંખોની અટારીએથી,

દરેક જણને, પ્રતિક્ષાની પળ,

કદી, એકસરખી, નથી મળતી !


પડછાયાં, બદલાય છે,

કદ પ્રમાણે, લાંબા, કે પછી ટૂંકા,

દરેક જણને, શરીરની પ્રકૃતિ,

કદી, એકસરખી નથી મળતી !


કોઈ રાજા, તો કોઈ રંક,

હોય છે, કર્મ પ્રમાણે એમ,

દરેકને જીવનમાં, ભાગ્યની કૃપા,

કદી, એકસરખી નથી મળતી !


જીવન, એક ચોપાટ છે,

ક્યારેક જીત, તો ક્યારેક હાર,

દરેક, હારની સજા સૌને, 

કદી, એકસરખી નથી મળતી !


પાક મહોબત, તો, 

ઈબાદત છે,ખુદાની,

દરેક જણને, 'ચાહત' ની મઝા,

કદી, એકસરખી નથી મળતી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama