Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr. Foram Patel

Inspirational

3  

Dr. Foram Patel

Inspirational

જંગ ન્યાયની

જંગ ન્યાયની

1 min
224


હજુ હમણાં તો એણે દુનિયામાં ડગ 

માંડ્યા હતા, 

હજુ હમણાં તો એણે જિંદગીની 

શરૂઆત કરી હતી, 


સારા-નરસા, ધર્મ-અધર્મના ભેદની 

તો એને ખબર જ

ક્યાં હતી ?


જાણ ક્યાં હતી એને માનવમનનાં 

વિકારોની ?


જાણ તો હતી એને હશે આ દુનિયા 

સુંદર એવા વિચારોની..


અસત્ય, હિંસા અને ખોટી માનસિકતાની 

જંગમાં એ ભોળું પંખીડું પીંખાઈ ગયું.. 


માનવતાના નિયમો નેવે મૂકાયા અને 

માનવતા રૂંધાઈ ગઈ.. 

હસતું-રમતું એ નાજુક ફૂલડું કરમાઈ ગયું, 

પણ મન ચાહે છે એનું જંગ ન્યાયની..!   


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational